• Hướng dẫn lồng tiếng vào bài thuyết trình trong Canva

    🖼️
    Hướng dẫn các cách lồng tiếng vào bài thuyết trình trong Canva, bao gồm thêm bản ghi âm có sẵn hoặc dùng tính năng thu âm trực tiếp.
  • Danh sách cấp bậc nhân vật trong AFK Journey

    🖼️
    Trong game AFK Journey, việc xây dựng tổ đội là công việc quan trọng nhất. Trong giai đoạn đầu trò chơi, bạn có thể được một hoặc hai nhân vật mạnh gánh vác, càng tiến sâu vào trò chơi, sức mạnh cá nhân sẽ càng ít quan trọng hơn và bạn sẽ cần xây dựng các đội phù hợp - dựa trên sức mạnh tổng hợp, tiền thưởng phe phái…
  • Code game AFK Journey mới nhất và cách nhập

    🖼️
    AFK Journey, một game nhập vai do FARLIGHT Games phát hành, thu hút game thủ nhờ thế giới 3D tuyệt đẹp và lối chơi hấp dẫn. Trò chơi vừa mới chính thức phát hành toàn cầu (27/3), không có Việt Nam.
  • Dragon's Dogma 2: Cách nhận 2 phần thưởng trong Jadeite Orb quest

    🖼️
    Hunt for the Jadeite Orb là một nhiệm vụ đầy thách thức trong Dragon's Dogma 2. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để nhận được cả hai phần thưởng trong nhiệm vụ này.
  • Cách chuyển bài đăng từ Facebook sang Zalo

    🖼️
    Hướng dẫn cách chuyển bài đăng từ Facebook sang Zalo giúp người dùng dễ dàng lưu giữ và nhìn lại những kỷ niệm ở cùng một nơi.
  • Code game 3Q Tí Nị mới nhất và cách nhập

    🖼️
    3Q Tí Nị là một tựa game chiến thuật, đấu tướng lấy đề tài Tam Quốc với phong cách vui nhộn. Sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho game thủ bài viết Code game 3Q Tí Nị mới nhất và cách nhập.
  • TOP 5 loại súng tốt nhất trong COD Warzone Mobile

    🖼️
    Giống như trong các trò chơi chính của MW3 và MW2, súng của bạn đóng một vai trò quan trọng trong COD Warzone. Bài viết này sẽ thống kê 5 loại súng tốt nhất trong COD Warzone Mobile.
  • Code Tiên Vương 4D mới nhất và cách nhập

    🖼️
    Tiên Vương 4D là một tựa game nhập vai, các bạn sẽ được bước đến một thế giới tiên hiệp đầy màu sắc, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Code Tiên Vương 4D mới nhất và cách nhập.